7 Điều cần thiết nhất của một nhà product designer

product designer là một trong nhiều nghành nghề được đánh giá là khó khăn và phức tạp nhất hiện nay. Việc trở nên một best product designers phải vượt qua quá nhiều khó khăn thử thách từ việc nẩy sinh ý nghĩ đó - đăng ký bản quyền - đạt doanh thu. tất cả các nhà product designer đều phải trải qua vô vàn khó không giống nhau. nhưng mà chỉ cần nắm bắt được 7 Điều quan trọng nhất của một nhà product designer này bạn sẽ dễ dàng hơn quá nhiều trong công việc của mình đấy.

1. ý nghĩ đó là điều chẳng thể thiếu với một nhà product designer

ý nghĩ đó là điều chẳng thể thiếu với một nhà product designer. hăng hái nghiên cứu cống phẩm , thị trường tìm ra những ý nghĩ đó chợt phá cho mỗi vật phẩm, những ý nghĩ đó nên hướng tới sự hài lòng của khách hàng, sự đặc biệt của sản phẩm.... để tạo ra vật phẩm lạ mắt nhất


2. Nắm Rõ thị trường phát triển

Một nhà product designer giỏi là người luôn biết nắm bắt được thị trường và dự đoán được sự tăng trưởng hay không của bất cứ một item có sẵn. người chơi phải nghiên cứu thật kỹ càng về xây dừng - tâm lý - hành động - sự tăng trưởng của vật phẩm và người sử dụng. Điều này sẽ giúp bạn có những ý tưởng đột nhiên phá so với những người khác

3. Đăng ký version Quyền cống phẩm

Để bảo đảm được lợi ích cho cống phẩm của mình là độc nhất bạn nên đăng ký phiên bản quyền cho vật phẩm của mình về cả vấn đề xây dừng và tính năng cho cống phẩm của mình. Việc ăn trộm phiên bản quyền item hiện này k còn hi hữu trong giới công nghệ

4. thí điểm sản phẩm


bạn Nên thí điểm item của mình để nó có thể hoàn toàn phù hợp với ý nghĩ đó của bạn. bạn cần thể nghiệm cống phẩm thật sát sao để khi tung item ra thị trường bạn có thể tránh rất nhiều vấn đề về sản xuất cùng như tạo được sự hoàn thiện nhất cho cống phẩm của mình

5. Kinh nghiệm người dùng

item mới cần được sử dụng thử trong cảnh huống đời thực. song song với nghiên cứu thị trường, thiết lập các bối cảnh cho mọi người sử dụng thử item sẽ cho phép người chơi quyết định liệu có phải thay thế hay sửa đổi gì trước khi ra mắt vật phẩm không.

6.Sản xuất và phân phối


người chơi phải quyết định đúng mực xem sản phẩm của game thủ được sản xuất trong nước hay sinh sản tại nước ngoài như ở Trung Quốc. sản xuất ở nước ngoài có thể tốn ít chi phí hơn, nhưng mà điều đó có nghĩa là bạn phải phụ thuộc hoàn toàn vào nguồn nhân lực từ xa trong giai đoạn quan trong nhất này.

7.Tiếp thị sản phẩm


Phát huy tối đa giá trị thương mại của item có nghĩa là bạn phải hiểu rõ về nhận biết thương hiệu và tất cả các giá trị mà người phung phí nhận được. Quyết định này có thể phụ thuộc vào chiến dịch marketing của game thủ nhấn mạnh vào những điểm nổi trội của cống phẩm như thế nào và cống phẩm của bạn hòa nhập thế nào vào tình hình xã hội ngày nay.

Việc trở thành một best product designers thực thụ không hề dễ dàng . Nắm rõ 7 Điều cần thiết nhất của một nhà product designer sẽ giúp game thủ dễ hơn trong công việc. nhưng mà muốn chiến thắng thì đoạn đường của bạn còn rất gieo neo, còn quá nhiều điều nên học hỏi và tăng trưởng.

Share on Google Plus

About Quang

My blog is the place to update the latest information on sports, science and technology ... If you found this article good, useful please the share for others to see, even if you want to design a ecommerce website or web edit or set a special plugin functionality, please contact us now (Information in the footer)
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét